Phố Thương Mại Sài Gòn Town Chợ Tân Trụ Long An – 【 Chủ Đầu Tư 】

Phố Thương Mại Sài Gòn Town Chợ Tân Trụ Long An

  1. Nguồn gốc tên gọi phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town

Nếu Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện thì Tân Trụ có Phố Thương Mại không ngủ Sài Gòn Town thú vị và nhộn nhịp không kém, sở dĩ nơi đây có tên gọi như vậy vì các lĩnh vực kinh doanh, vui chơi, giải trí,… tại đây các hoạt động xuyên suốt cả ngày lẫn đêm.

Một góc kinh doanh tại Sài Gòn Town

       2. Phố Thương Mại không ngủ Sài Gòn Town ở đâu?

Sở hữu vị trí 3 mặt tiền Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai và 2 tuyến đường nội bộ tại trung tâm Thị trấn Tân Trụ – Long An, Sài Gòn Town với sản phẩm là Shophouse ( nhà phố Thương mại ) vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê mang lại lợi nhuận kép cho khách hàng .

Vị trí vàng của Sài Gòn Town
Vị trí vàng đắc địa của Phố Thương Mại

       3. Nơi này có những hoạt động và tiện ích gì mà náo nhiệt đến như vây?

Với mong muốn đem lại cuộc sống chất lượng cho cư dân sinh sống và làm việc. Sài Gòn Town được bố trí hàng loạt tiện ích nội khu như khu trung tâm Thương Mại, công viên cây xanh, khu trung tâm văn hóa, khu vui chơi thiếu nhi,… Mang lại giá trị sống – giá trị thương mại cho cư dân tại Sài Gòn Town`.

Tết Trung Thu tại Phố Thương Mại Sài Gòn Town

Ngoài ra các ngày lễ Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi, Tết Nguyên Đáng,… ban quản lý của khu phố sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí để kết nối quý anh chị bà con trong khu phố để cho tình làng nghĩa xóm thêm bền chặt và phat triển một cộng đồng bền vững hơn.

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời