Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón – 【 Chủ Đầu Tư 】

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón

Trong những năm gần đây, thị trường Bất động sản Đức Hòa có sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nguồn lực lẫn cơ sở hạ tầng. Đặc biệt là giai đoạn vừa qua có thông tin huyện Đức Hòa -Long An sắp lên thành phố, thông tin này càng làm dấy lên sự sôi động của thị trường nhà đất nơi đây.

Trong đó, với môi trường là khu vực có tỷ trọng công nghiệp quan trọng của khu vực phía nam, thì nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư tiện lợi tại đây rất được ưa chuộng, bởi đáp ứng được mọi yếu tố về vị trí, giao thông lẫn giá cả, cùng tỷ suất cho thuê hấp dẫn. Vì vậy, căn hộ Đức Hòa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ yêu thích sự năng động và hiện đại.

Tổng quan về căn hộ chung cư Đức Hòa – Long An

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón

Với vị trí địa lý là nằm ngay cửa ngõ phía Tây của Sài Gòn, phía Đông giáp với huyện Hóc Môn và Bình Chánh, phía Tây giáp huyện Đức Huệ, và phía nam giáp huyện Bến Lức – Long An, đây là các khu vực có nhiều khu và cụm khu công nghiệp. Điều kiện địa lý này tạo thuận lợi cho giao thông đi lại, và diễn ra các hoạt động giao thương mua bán sôi nổi trong tỉnh và các vùng lân cận khác.

Nơi đây gần các khu công nghiệp lớn, các trung tâm thương mại,… của Long An và thành phố Hồ Chí Minh. Thuận tiện trong việc đi lại, giao tiếp và cả kinh doanh buôn bán. Vì thế, nơi này có mật độ dân số cực kì cao, với dân số lên đến gần 13 triệu người, bao gồm cả dân bản địa và những người từ nơi khác đến sinh sống và làm việc tại đây.

Nắm bắt được những yếu tố đó, mà nhiều nhà đầu tư rất chú trọng đến khu vực này, nhất là thị trường căn hộ Đức Hòa. Vừa tạo được điều kiện sinh sống hoàn hảo nhất cho các gia đình lại vừa tăng tiềm năng kinh doanh, phát triển kinh tế, hòa nhập nhanh với những khu vực trong và ngoài nước khác.

Xét về tính toàn diện, thì thị trường Đức Hòa – Long An được đánh giá là thị trường có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hiện nay và tương lai. Là cơ hội đầu tư nóng bỏng của giới kinh doanh.

Sức hút chung cư Đức Hòa đến các gia đình trẻ

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón

Long An sở hữu 35 KCN, 62 cụm công nghiệp,…đang hoạt động với khoản hơn 235.000 chuyên gia và người lao động, đa số là lao động ngoài tỉnh. Đồng thời, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tăng cao vì “đất chật người đông”, và trước đó là đợt “sốt” đất tại khu đô thị Thủ Thiêm đã làm cho giá nhà đất thành phố tăng cao ngất ngưởng. Nên nhu cầu sở hữu chỗ ở khu vực ngoài rìa thành phố Hồ Chí Minh với giá rẻ phù hợp với các gia đình trẻ ngày càng tăng cao. Và Đức Hòa – Long An đang là nơi hướng tới của phần lớn gia đình giới trẻ và giới đầu tư vì những yếu tố sau đây:

1. Vị trí thuận lợi

Một căn hộ chung cư được mệnh danh là sở hữu “vị trí vàng” cần hội tụ đủ “5G”. Đó là “Gần trường học”, “Gần bệnh viện”, “Gần khu dân sinh”, “Gần cơ quan” và cuối cùng là “Gần các tuyến đường kết nối lên trung tâm thành phố”. Việc lựa chọn một căn hộ có vị trí phù hợp sẽ giúp bạn di chuyển đến các địa điểm sinh hoạt hàng ngày một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, sẽ giúp tăng khả năng thanh khoản nếu say này gia đình có nhu cầu chuyển nhượng, sẽ giúp bạn và gia đình không bị thiệt quá lớn hoặc có thể mang đến lợi nhuận cao hơn.

Và dự án chung cư Đức Hòa đã đáp ứng được 5/5 tiêu chí trong “vị trí vàng”, đó là  “Gần trường học”, “Gần bệnh viện”, “Gần khu dân sinh”, “Gần cơ quan”, và “Gần các tuyến đường kết nối lên trung tâm thành phố”. Trong tương lai về quy hoạch thì Đức Hòa sẽ phát triển thành đô thị loại I, trở thành trung tâm hành chính – chính trị – thương mại dịch vụ quan trọng của Long An, với cơ sở hạ tầng được năng cấp đồng bộ và nhiều dự án quy mô lớn đã và đang được triển khai hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Nhờ thế mà các điều kiện cơ sở hạ tầng, công trình phục vụ đời sống nhân dân như: Trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi,… không còn là nỗi băn khoăn của người dân khi đến đây. Căn hộ Đức Hòa Long An ven sông Vàm Cỏ Đông sở hữu một vị trí thật sự ấn tượng, chỉ cách trung tâm TPHCM 40 phút, cách Phú Mỹ Hưng 30 phút, cách Trung Tâm Thị Trấn Bến Lức 5 phút. Chỉ trong vòng 10 đến 15 phút thì có thể di chuyển đến các tiện ích ngoại khu nổi tiếng như: Phòng khám chuyên khoa Nhi đồng Sài Gòn, Bệnh viện Xuyên Á Đức Hòa, Bến xe Đức Hòa, chợ Đức Hòa, Đại học Tân Tạo, làng cổ Phước Lộc Thọ,..

Ngài những lợi thế trên, dự án còn tọa lạc gần với vành đai 4 – tuyến đường trọng điểm kết nối 5 đô thị xuyên tâm của TP.HCM là: Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh – Long An. Đây là kênh kết nối các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và thúc đẩy lưu chuyển hàng hóa. giảm tải cho Quốc lộ 1 hiện nay. Theo các chuyên gia, sau khi đường vành đai 4 hoàn thành, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phát triển và được giới đầu tư săn đón.

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón

2. Giá bán hợp lý

Giá bán căn hộ phần lớn sẽ phụ thuộc vào vị trí và chất lượng dịch vụ mà nó mang lại. Nhà càng gần trung tâm thì giá trị càng cao. Chính vì thế, hãy chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền của bạn thay vì một căn hộ giá rẻ, là một căn hộ có đủ tiện ích đúng với nhu cầu của gia đình.
Nhờ vào vị trí trung tâm của Long An và cơ sở hạ tầng hoàn thiện đã tạo tiền đề cho giá đất nền từ 8-9 triệu / m2 vào năm 2018 tăng dần lên 13-14 triệu/m² năm 2019 và cuối năm 2020 giá đất tại nơi đây lên đến 18-20 triệu/m².

Thực hiện trọn vẹn sứ mệnh “chung tay kiến ​​tạo môi trường sống, tạo ra sản phẩm giá trị cho xã hội”, Thắng Lợi Group đang hiện thực hóa ước mơ cho 5000 gia đình bằng dòng sản phẩm “vừa túi tiền”. So với các chung cư khác thì chung cư này có giá bán cực kỳ rẻ, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Theo đánh giá, chung cư tại Đức Hòa có giá rẻ hơn từ 10% – 30% so với nhiều khu chung cư lân cận, giá rumor Căn hộ Đức Hòa Long An là 20tr/m2.

Điều này không chỉ phù hợp với những gia đình đông người mà cả những cặp vợ chồng trẻ chưa có nhiều kinh phí.

3. Thời hạn bàn giao

Yếu tố thứ 3 mà khách hàng cần quan tâm đó là thời gian bàn giao căn hộ. Đơn vị đầu tư cần thể hiện rõ ràng, minh bạch và phù hợp các nghĩa vụ của mình trong hợp đồng mua bán. Nhiều trường hợp khách hàng thanh toán đủ đợt nhưng chủ đầu tư không cho khởi công dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Và dự án chung cư Đức Hòa, là dự án tự hào đảm bảo uy tín một cách cao nhất. Với vai trò là chủ đầu tư – tập đoàn Thắng Lợi Group tự hào đảm bảo uy tín 100% đối với khách hàng đã tin tưởng. Sau 10 năm hình thành, phát triển và không ngừng hoàn thiện, Thắng Lợi đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản.

Luôn luôn thực hiện công việc đảm bảo các giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Chính trực – Kỷ luật – Khát vọng – Khác biệt.Tạo nên thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, được sự tin tưởng của hàng vạn khách hàng và đối tác. Trong đó, phải kể đến các đối tác đã đồng hành cùng tập đoàn là: BĐS Nam Long, CEN LAND, Hưng Thịnh Corporation, Đất Xanh Group, ngân hàng Vietcombank,…

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn tại căn hộ Đức Hòa

Tỷ suất cho thuê hấp dẫn, căn hộ ở Đức Hòa được săn đón

Nằm ngay trung tâm thành phố tương lai Đức Hòa – Long An, với những tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, đầy đủ, thì đáng ra giá cả của các căn hộ chung cư dự án Đức Hòa sẽ có giá rất cao. Tuy nhiên, với mong muốn thực hiện hóa ước mơ sở hữu môi trường sống và nơi ở “vừa túi tiền”, thì tập đoàn Thắng Lợi Group đã triển khai dự án căn hộ Đức Hòa có giá rumor là 20tr/m2.

Mức giá này rẻ hơn từ 10-30% so với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực. Với mức giá này không chỉ phù hợp với các gia đình đông người, gia đình trẻ chưa có nguồn tài chính lớn, mà còn phù hợp để đầu tư cho thuê. Với mức giá này, thì không chỉ các nhà đầu tư mà giới trẻ muốn sở hữu cho mình thực hiện được mục đích với tỷ suất cho thuê cực kỳ lý tưởng.

Mức giá cho thuê của căn hộ trong khu vực với phân khúc giống nhau giao động khoản 5 đến 7 triệu đồng/tháng. Mà ưu điểm của căn hộ Đức Hòa là rẻ hơn so với các dự án khác từ 10-30%, nên sẽ giúp các nhà đầu tư hồi lại vốn trong thời gian nhanh hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Đây cũng là nguyên nhân mà dự án này được săn đón sôi nổi ngay khi được công bố, với 50 – 60% dự  án được đặt trước.

Xem thêm: Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời