Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư – 【 Chủ Đầu Tư 】

Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư

Dự án căn hộ Đức Hòa ngay trung tâm khu công nghiệp của thành phố vệ tinh đang hot hơn bao giờ hết. Sức nóng của nhà đất huyện Đức Hòa Long An trên thị trường bất động sản không có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng sống dậy và phát triển mạnh mẽ.

Một số dự án ra đời thu hút nhiều người có nhu cầu về nhà ở và các nhà đầu tư quan tâm. Trong đó đáng chú ý nhất là các căn hộ chung cư Đức Hòa, trong tương lai gần có tiềm năng tăng trưởng giá trị và khả năng sinh lời tuyệt vời.

Những lý do chung cư Đức Hòa là nơi ở phù hợp cho gia đình trẻ 

Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư

Với dân số 10 triệu người và tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, TP.HCM đang phải chống chọi với áp lực cạn kiệt nhà, đất. Trong bối cảnh đó, các khu đô thị vệ tinh như Đức Hòa, Long An đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, thông tin huyện Đức Hòa sẽ sớm trở thành thành phố từ quý I / 2022 khiến thị trường nội địa ngày càng “tấp nập” du khách.

Long An là một trong những đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh theo đuổi nhiệm vụ giãn dân và phát triển căn bản bất động sản công nghiệp. Với định hướng là khu công nghiệp với 35 khu công nghiệp và 62 cụm công nghiệp, nhu cầu về nhà ở và sử dụng của các chuyên gia, công nhân gần nơi làm việc càng trở nên bức thiết.

Căn hộ Đức Hòa tọa lạc ngay mặt tiền Vành Đai 4, liền kề 5 khu công nghiệp lớn nhất Long An. Là nơi an cư hoàn hảo cho các gia đình trẻ, chuyên gia, công nhân đang sinh sống và làm việc tại Đức Hòa – Long An và các vùng lân cận TP.HCM.

Căn hộ Đức Hòa – đón đầu tiềm năng tăng giá

Không cần nói thì chúng ta cũng biết giá nhà đất tại TP. Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đạt đến đỉnh cao. Hơn nữa, số lượng sản phẩm cũng ngày càng khan hiếm. Vì vậy, từ người dân cho đến các nhà đầu tư, ai cũng đổ xô ra ngoại thành.

Trong khi đó, Đức Hòa chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút. Nhưng giá căn hộ Đức Hòa rẻ hơn rất nhiều so với các khu vực lân cận Sài Gòn. Hơn nữa, việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giao thông, các khu đô thị và các dự án trên địa bàn quận. Tất cả những yếu tố này khiến người dân thành phố lựa chọn căn hộ Đức Hòa để sinh sống.

Tất cả những yếu tố trên sẽ khiến tình hình mua bán căn hộ chung cư Đức Hòa ngày càng sôi động và sôi động. Đặc biệt khi Đức Hòa chuẩn bị lên đô thị loại III, giá bất động sản tăng cao với tính thanh khoản cao. Cho dù bạn mua, thuê hoặc tặng, chủ sở hữu sẽ nhận được lợi nhuận hấp dẫn.

Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư

Căn hộ Đức Hòa nằm trong lõi bất động sản công nghiệp

Lợi thế lớn nhất của Căn hộ Đức Hòa là nằm ngay mặt tiền đường vành đai 4, trong bán kính 1-3 km dự án có 5 khu công nghiệp lớn nhất Long An. Bao gồm các khu công nghiệp Idico, Việt Pháp, Thịnh Phát, Tân Đức, Hải Sơn,… với tổng diện tích hơn 4.300 ha và nhu cầu nhà ở từ 50.000 đến 70.000 cho chuyên gia và công nhân viên.

Chiến lược phát triển công nghiệp của Long An nói chung và huyện Đức Hòa nói riêng sẽ là động lực thúc đẩy sự tăng trưởng và đầu tư chiến lược của dự án.

Căn hộ Đức Hòa – địa điểm đáng đầu tư cho gia đình trẻ

Thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ chung cư Đức Hòa được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chủ đầu tư Thắng Lợi Group đảm bảo mỗi căn hộ đều thông thoáng và thông thoáng nhất có thể. Tất cả các căn hộ đều giống như căn hộ trong khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Nội thất chung cư Đức Hòa Long An

Nội thất của dự án Đức Hòa được lựa chọn từ những vật liệu cao cấp, nâng tầm sang trọng cho căn hộ của gia chủ. Thiết kế bên trong cũng sẽ vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại Đức Hòa. Cách phối và bài trí vô cùng bắt mắt tạo nên diện mạo căn phòng dễ chịu cho bạn lựa chọn.

Lý do các gia đình trẻ chọn căn hộ Đức Hòa để an cư

Sở hữu đất thành phố 

Theo tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Hoài vào ngày 15/11/2021 xác định: Hiện huyện Đức Hoài đạt 50/59 tiêu chí thị xã và 48/59 chỉ tiêu thành phố thuộc tỉnh. Ngoài ra, trong tương lai, Đức Hòa sẽ quy hoạch và phát triển huyện thành đô thị loại I. Mặc khác, trước mắt là phải hoàn thành mục tiêu đô thị loại III từ nay đến năm 2025 và các tiêu chí để trở thành thành phố Đức Hòa.

Căn hộ nằm trọn vẹn trong địa phận huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Do đó, khi khách hàng đầu tư vào căn hộ Đức Hòa là đã sở hữu hộ khẩu thành phố. Tương lai dự kiến sẽ tăng trưởng từ 100 – 150% như TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TP.Thủ Đức đã xác lập mặt bằng giá mới sau khi lên thành phố.

Tổng diện tích dự án 112 hecta, 20 Block cao 24 tầng để triển khai tiện ích “3 trong 1”: Live – Work – Play dành cho các gia đình với tiêu chí làm việc tại các khu công nghiệp liền kề, sống và giải trí. Tiện ích nội khu bao gồm: Khu thương mại, Công viên sắc màu, trường mẫu giáo, Quảng trường, …Tạo thành tuyến phố thương mại sầm uất, kinh doanh náo nhiệt và cảnh quan độc đáo của dự án căn hộ Đức Hòa.

Vì thế, chỉ với những lý do trên cũng đủ giúp căn hộ Đức Hòa đáp ứng nhu cầu ở thực của gia đình trẻ gần TP. Hồ Chí Minh. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm đáng đầu tư khác ở blog trên. Hy vọng các bạn sau khi tham khảo bài viết trên có thể có được lựa chọn đúng với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Tuyệt tác căn hộ thông minh giữa lòng thành phố Đức Hòa tương lai

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời