Tuyệt tác căn hộ thông minh giữa lòng thành phố Đức Hòa Tương Lai – 【 Chủ Đầu Tư 】

Tuyệt tác căn hộ thông minh giữa lòng thành phố Đức Hòa Tương Lai

Với dân số đông và tốc độ đô thị hóa nhanh, TP.HCM đang phải chịu sức ép về nhà đất ngày càng cạn kiệt. Trước thực trạng này, các khu đô thị vệ tinh như Đức Hòa – Long An đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư, trong đó có dự án căn hộ Đức Hòa của Thắng Lợi Group. Đặc biệt, thông tin quận Đức Hoa sắp chuyển thành khu đô thị mới đây càng khiến thị trường ở đây nổi sóng. 

1. Vị trí địa lý | căn hộ Đức Hòa

Đức Hòa là tỉnh Long An, có diện tích tự nhiên là 42.169 ha, dân số là 178.350 người. Là tỉnh duy nhất phía Tây giáp TP.HCM, Long An là cửa ngõ kết nối thị trường đông tây và tây nam bộ. Có thể nói, Đức Hòa là địa bàn có nhiều lợi thế nhất giáp Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn (Thành phố Hồ Chí Minh). 

căn hộ Đức Hòa
Vị trí địa lý Đức Hòa

1.1 Địa hình 

Địa hình tương đối bằng phẳng, độ cao trung bình từ 1-2m, cao nhất là + 8m ở khu vực Lộc Giang, thấp nhất là + 0,6m ở kênh Xáng Lớn, độ dốc theo hướng từ đông bắc xuống tây nam.

1.2 Đất đai 

Đất được chia thành ba loại: 

Nhóm đất phèn (Sn): phân bố dọc theo sông Vàm Cỏ Đông và kênh Thái Mỹ, tổng diện tích 1.179,5 ha, chiếm 29%. 

Nhóm đất xám (X): nằm ở trung tâm huyện, dọc theo tỉnh lộ 10, từ Lộc Giang đến thị trấn Đức Hòa, diện tích khoảng 19930,7 ha, chiếm 48%. 

Nhóm đất phù sa (P/s): Tổng diện tích 9376,8 ha, chiếm 23%. 

Tổng diện tích đất tự nhiên của vùng là 42.169 ha, trong đó đất nông nghiệp chiếm 80,42%, đất lâm nghiệp chiếm 2,68%, đất ở chiếm 3,03%, đất chuyên dùng chiếm 7,88% và đất chưa sử dụng chiếm 10,59%. 

Nhìn chung, tài nguyên đất của huyện Đức Hòa có nhiều điều kiện để phát triển công nghiệp, đất chưa sử dụng còn nhiều, địa hình tương đối bằng phẳng thuận lợi cho việc san lấp mặt bằng và xây dựng cơ sở hạ tầng. Đây là khu vực giáp ranh TP. Hồ Chí Minh, điều kiện đất đai rất thuận lợi để phát triển trang trại.

1.3 Khí hậu 

Huyện Đức Hòa chịu ảnh hưởng của khí hậu gió mùa, với lượng mưa dồi dào, với lượng mưa trung bình hàng năm là 1.805 mm và nhiệt độ trung bình là 27,70 độ C. Nguồn cung cấp nước chính cho sản xuất nông nghiệp là các con sông và nhờ hồ Dầu Tiếng xả nước. 

Nhìn chung, khí hậu của huyện Đức Hòa có những thuận lợi cơ bản so với nhiều vùng khác là ánh sáng và độ ẩm cao, thuận lợi cho sinh trưởng của các loại cây trồng, ít bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Nguồn nước ngầm được sử dụng chủ yếu trong sinh hoạt của người dân, đặc biệt là các đô thị.

2. Thành tựu phát triển căn hộ Đức Hòa

căn hộ Đức Hòa
Thành tựu phát triển tại Đức Hòa

2.1 Kinh tế 

Từ năm 2016 đến năm 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Long An luôn ở mức cao, dẫn đầu khu vực với mức bình quân 9,11%. Năm 2021, Long An thu ngân sách nhà nước 18,8 nghìn tỷ đồng, đạt 124% ngân sách trung ương. Tỉnh đã thu hút được hơn 3,84 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư nước ngoài, đứng thứ hai cả nước. 

Đến tháng 3 năm 2022, trên địa bàn tỉnh có hơn 14.000 doanh nghiệp với tổng vốn hơn 15,5 tỷ đô la Mỹ; gần 2.150 dự án trong nước được chấp thuận cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn hơn 11,5 tỷ đô la Mỹ và 1.138 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn hơn 9,7 tỷ Đôla. 

Trong tất cả các huyện, thành, thị ở Long An, huyện Đức Hòa là huyện có nhiều lợi thế nhất, giáp ranh với 3 huyện Củ Chi, Bình Chánh và Hóc Môn của Thành phố Hồ Chí Minh. Đức Hòa có 20 cụm công nghiệp và 13 khu công nghiệp lớn nhất Long An – chiếm hơn 50% diện tích toàn tỉnh. Đóng góp thu ngân sách cao nhất tỉnh, đến năm 2021 đạt 1.180 tỷ đồng.

2.2 Xã hội 

Về phát triển xã hội, Đức Hòa đã đạt 50/59 tiêu chuẩn đô thị và 48/59 tiêu chuẩn đô thị trên toàn tỉnh. Với mục tiêu đến năm 2025, thành phố Đức Hòa sẽ được quy hoạch là khu đô thị cấp 3, và một đô thị trực thuộc Trung ương của tỉnh Đức Hòa sẽ được thành lập. Và dự án căn hộ Đức Hòa do Tập đoàn Thắng Lợi Group làm chủ đầu tư cũng góp phần thúc đẩy quá trình đó.

Theo quy hoạch tổng thể đến năm 2025, Đức Hòa sẽ tích hợp các dự án phát triển khu công nghiệp, khu dân cư và đô thị hiện có, quy hoạch phát triển các khu công nghiệp và dân cư, sinh thái đô thị. Tập trung vào các dự án trọng điểm nhằm tăng quy mô dân số và kết cấu hạ tầng đô thị. Xác định các mô hình phát triển về công nghiệp, dân cư, đô thị, thương mại, dịch vụ và nông nghiệp. 

Hướng dẫn hoàn thành quy hoạch đô thị 3 mức độ đến năm 2025, thu hút đầu tư, đẩy nhanh tiến độ phát triển các dự án phát triển đô thị, khu đô thị sinh thái, khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các mô hình kinh doanh khác, phát triển giao thông vận tải để thu hút dân cư. Nỗ lực mở rộng quy mô dân số, tăng mật độ giao thông … đến mức mục tiêu của tiêu chuẩn Đức Hòa.

3. Cơ sở hạ tầng tại Đức Hòa – Long An

căn hộ Đức Hòa
Cơ sở hạ tầng Đức Hòa

Nhằm thu hút đầu tư, tăng trưởng kinh tế và đẩy nhanh tiến độ xây dựng “Thành phố Đức Hòa tương lai”, nhiều công trình hạ tầng trọng điểm đã hoàn thành và đang được triển khai xây dựng. Long An dự kiến ​​từ năm 2021 đến năm 2025 sẽ đầu tư gần 30 nghìn tỷ đồng cho đầu tư cơ sở hạ tầng. Mới đây, tháng 12/2021, tuyến đường ĐT823D chính thức được khởi công, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2023. Thông qua tuyến đường này, khu vực Bình Chánh của TP.HCM sẽ dễ dàng kết nối với Đức Hòa. 

Đến quý II / 2022, các tuyến đường ĐT824 và ĐT825 tại huyện Đức Hòa nối ĐT830 và huyện Hóc Môn cũng sẽ bắt đầu được mở rộng. Tuyến đường Nguyễn Văn Bứa được nâng cấp, mở rộng từ 32 triệu lên 40 triệu, tổng mức đầu tư hơn 2,4 nghìn tỷ đồng.

HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, vành đai 3, vành đai 4 giúp Đức Hòa kết nối trực tiếp hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành … hữu ích giúp Đức Hòa dễ dàng thu hút đầu tư và thu hút cư dân. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các dự án căn hộ Đức Hòa dành cho người lao động.

Đồng thời, khoảng cách từ Đức Hòa đến TP.HCM đang được rút ngắn thông qua tuyến đường cao tốc TP.HCM-Mộc Bài và tuyến đường Võ Văn Kiệt kéo dài. Hai tuyến đường trên sau khi hoàn thành sẽ giúp giảm mật độ giao thông trục chính Cầu Trần Văn – Tỉnh lộ 10, từ Đức Hòa đến TP.HCM chỉ mất 20 – 30 phút. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa từ Khu công nghiệp Đức Hòa đến cụm công nghiệp và cảng của Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Thu hút vốn đầu tư vào bất động sản Đức Hòa

căn hộ Đức Hòa
Thu hút vốn đầu tư Đức Hòa

Các chuyên gia cho rằng sự phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ gần đây, cùng với giá thấp và vị trí chiến lược nối Thành phố Hồ Chí Minh với Đồng bằng sông Cửu Long đã đưa Long An vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, giúp thay đổi cục diện kinh tế của toàn khu vực.

Các chuyên gia dự đoán rằng cho đến khi thông tin về kế hoạch gia nhập thành phố của Đức Hòa được công bố, thị trường khu vực này sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), nhà đầu tư đất đai và người mua nhà. Đặc biệt, các chủ đầu tư bất động sản như Greater Real Nam Long, Trần Anh, Thắng Lợi Group cũng có mặt.

Đặc biệt, với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền tỉnh Long An, kỳ vọng hai huyện Đức Hòa và Lộc Giang sẽ sớm trở thành đô thị vệ tinh hiện đại và các khu, cụm công nghiệp công nghệ cao đã “chia tay” TP.HCM. 

5. Lợi thế bất động sản tại trung tâm thành phố Đức Hòa trong tương lai 

Chung cư Đức Hòa tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 10, rộng 6 làn xe, giáp ranh TP.HCM và kết nối với trung tâm thị trấn Đức Hòa. Sau khi tuyến đường DT823D hình thành, cư dân tương lai của Thành phố Đức Hòa sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Bất động sản căn hộ Đức Hòa nằm ngay trung tâm thành phố tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nắm bắt tiềm năng phát triển của thành phố vệ tinh phía Tây TP.HCM.

Ngoài yếu tố vị trí đắc địa, yếu tố tạo lợi ích cho khách hàng còn thể hiện ở mức giá hợp lý so với các khu vực lân cận, trong thời điểm quỹ đất và nguồn cung tại TP.HCM ngày càng khan hiếm.

Ngoài ra, các sản phẩm bất động sản của Đức Hòa đều được quy hoạch theo khu đô thị kiểu mẫu, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt có địa thế đắc địa, mang lại vượng khí và may mắn, tứ phía đều hướng sông, khu phố thương mại độc đáo, mang đến trải nghiệm sống quý giá cho cư dân.

Xem thêm: Vùng ven Thành Phố Hồ Chí Minh bùng nổ căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời