Các tiêu chí đánh giá của giới chuyên gia khi lựa chọn căn hộ Đức Hòa – 【 Chủ Đầu Tư 】

Các tiêu chí đánh giá của giới chuyên gia khi lựa chọn căn hộ Đức Hòa

Dự án căn hộ Đức Hòa là một trong những tiêu điểm đang được quan tâm rất nhiều từ giới đầu tư.

Các tiêu chí đánh giá của giới chuyên gia khi lựa chọn căn hộ Đức Hòa

Các căn hộ chung cư cần đảm bảo các tiêu chuẩn khác nhau về lựa chọn mặt bằng, diện tích, thiết kế, dịch vụ an ninh,… nhằm tạo không gian sống thông thoáng, thoải mái nhất cho cư dân. 

Khi nhu cầu nhà ở và chất lượng nhà ở tăng cao, căn hộ hạng sang cũng phải có những tiêu chí đánh giá riêng, khác với căn hộ bình dân như đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, xây dựng, yêu cầu về hạ tầng, kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện hoàn thiện. Dịch vụ quản lý, … Và Dự án căn hộ Đức Hòa được thiết kế và xây dựng dựa trên 6 tiêu chí Tiêu chí đơn giản, dễ nhận biết để đánh giá chung cư cao cấp sau đây. 

1. Có vị trí đắc địa thuận tiện của căn hộ Đức Hòa

căn hộ Đức Hòa
Căn hộ Đức Hòa

Có vị trí đắc địa là yếu tố cực kỳ quan trọng để đánh giá căn hộ có cao cấp hay không. Căn hộ phải có vị trí thuận lợi, ví dụ gần đường chính (dưới 0,5 km). Cách căn hộ 0,5 km đến các phương tiện giao thông công cộng (ví dụ: xe buýt, xe điện …).

Và chung cư Đức Hòa – Long An là dự án chung cư đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Với thông tin huyện Đức Hòa sắp trở thành một thành phố của tỉnh Long An, thì điều đó đương nhiên khu vực này đã đáp ứng tiêu chí về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ.

Dự án Đức Hòa là dự án có vị trí ngay tại trung tâm huyện Đức Hòa, điều này đã thể hiện phần nào sự tiện lợi về hạ tầng kiến trúc và xã hội của một chung cư ngay trong lòng thành phố. 

Ngoài ra, Dự án này  nằm trong thành phố bên sông, cửa ngõ giao thương của TPHCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, vị trí cụ thể:  

– Ven sông Vàm Cỏ Đông sở hữu một vị trí thật sự ấn tượng.

– Tọa lạc tại phân khu “cửa ngõ” thương mại dịch vụ của tổng thể khu đô thị tích hợp 355 hecta.

– Cách trung tâm TPHCM 40 phút

– Cách Phú Mỹ Hưng 30 phút

– Cách Trung Tâm Thị Trấn Bến Lức 5 phút

2. Tiện ích tại căn hộ Đức Hòa

tien-ich-can-ho-duc-hoa
Tiện ích Căn Hộ Đức Hòa

Quy mô 12 ha, mật độ xây dựng dưới 50%, bố trí độc lập sảnh, từ cổng vào đến các khu vực công cộng như: bãi đậu xe, khu dịch vụ, thương mại đều có quầy lễ tân,…; Hành lang rộng ít nhất 1,8m. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc trong quy hoạch kiến trúc chung cư cao cấp hạng A và hạng B.

Ngoài các yêu cầu về tiện ích, thiết kế căn hộ thì “thiết kế xanh” là tiêu chí thứ 4 đối với các khu chung cư cao cấp. Thiết kế xanh không chỉ đòi hỏi các thành phố phải có không gian xanh, mặt nước, thảm xanh có độ phủ cao mà mọi công trình trong thành phố phải được thiết kế với mục đích sử dụng năng lượng tiết kiệm và năng lượng tái tạo.

Các căn hộ cao cấp với thiết kế xanh cho phép cư dân thành thị có một cuộc sống trong lành, xanh và cân bằng giữa thành phố nhộn nhịp. 

2.1 Tiện ích nội khu ngay chân nhà

Hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong dự án bao gồm những công viên cây xanh thoáng mát, những con đường thơ mộng mang tên nghệ sĩ hứa hẹn mang đến cho cư dân một luồng sinh khí mới và khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Tự hào được khách hàng đánh giá là một trong những dự án đẹp nhất Long An, mang đến cho cư dân nhiều tiện ích thiết thực tuyệt vời. 

Siêu thị tiện lợi 

GYM – Phòng tập Yoga 

Khu CLUB HOUSE bao gồm (hồ bơi, khu café, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu BBQ, sân bóng rổ … 

Không gian đi bộ nội khu 6,5ha 

Parking 

Công trình công cộng 

Hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện

2.2 Tiện ích ngoại khu 

Theo quy định của quy hoạch và tiêu chuẩn xây dựng, căn hộ cao cấp phải có hạ tầng xã hội đồng bộ và tiện ích nội khu chất lượng cao. Đức Hòa Long An Residences được thừa hưởng toàn bộ môi trường sống và tiện ích đẳng cấp quốc tế của Khu đô thị phức hợp kiểu mẫu: 

Làm việc – Học tập – Mua sắm – Vui chơi 

Bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên 25ha (khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, hồ bơi …) 

Nhà hàng – cà phê ven sông, bến thuyền và văn hóa tín ngưỡng (nhà thờ, chùa) … 

Giao thông thuận tiện qua khu trung tâm 

Trường tiểu học, trung học và chợ kế bên cho trẻ em đến trường và đi học

Bảo mật tốt 

Ý thức cộng đồng cao 

Mát mẻ, sôi động, đầy nắng

3. Diện tích căn hộ

Diện tích căn hộ
Diện tích căn hộ

Về mặt kiến trúc, một căn hộ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, phòng ăn, phòng tắm và các phòng khác. 

Diện tích căn hộ không nhỏ hơn 45m2, phòng ngủ chính trên 15m2 và phải có phòng vệ sinh riêng. 

Vật tư, vật liệu xây dựng và các thiết bị phụ trợ trong nhà phải đảm bảo chất lượng cao tại thời điểm xây dựng … Có thể kể đến một loại hình căn hộ cao cấp tại dự án: căn góc 2 mặt thoáng bên ngoài tiếp xúc với không gian và ánh sáng tự nhiên, căn hộ thông tầng. căn hộ duplex diện tích lớn, hay căn hộ Loft, sky villa đẳng cấp sang trọng, … 

Giá căn hộ Đức Hòa – Long An được dự đoán là 20 triệu/m2. Đây được coi là chung cư cao cấp giá rẻ. 

Trong khi đó, ngân hàng có chính sách hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ 

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 50 – 52m2 

Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 74 – 83 – 86m2 

Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 96 – 97 – 99 – 101 – 111m2

4. Chất lượng căn hộ

Chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất. Để đảm bảo chất lượng chung cư cần có công nghệ xây dựng hiện đại tiên tiến nhất và quản lý xây dựng chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, chất lượng còn được chú trọng ở kiểu dáng bên trong. Các căn hộ chung cư cao cấp thường có xu hướng trang bị nội thất cao cấp và thiết kế bắt mắt. Với nội thất cao cấp, gia đình sẽ được tận hưởng sự tiện nghi tối đa.

Vì vậy, căn hộ chung cư cao cấp phải được trang bị nội thất cao cấp, bền, chắc để phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt. 

Thiết kế của Chung cư Đức Hòa tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chủ đầu tư Thắng Lợi Group quan tâm đến từng căn hộ để có được không gian thông thoáng và rộng rãi nhất. Tất cả các căn hộ đều giống như căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Căn hộ có ban công rộng rãi view thoáng mát và yên tĩnh. Thiết kế hiện đại Nội thất của dự án căn hộ Đức Hòa sử dụng vật liệu cao cấp làm tôn lên vẻ sang trọng cho căn hộ của gia chủ.

Thiết kế nội thất cũng sẽ rất tinh tế chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn căn hộ của Đức Hòa. Sự phối hợp và bài trí rất bắt mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho căn phòng, rất đáng để bạn lựa chọn. 

Để thích ứng với nhịp sống hiện đại ngày nay, nhu cầu nâng cao giá trị không gian sống ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm khi có những căn hộ chung cư nhỏ, diện tích hạn chế.

Vì vậy, việc tối ưu hóa không gian căn hộ và nâng cao tính ứng dụng của bản vẽ thiết kế nội thất chung cư là yếu tố cốt lõi quan trọng và luôn được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.

5. Dịch vụ quản lý căn hộ 

Chất lượng dịch vụ quản lý là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của căn hộ cao cấp với căn hộ bình dân. Chung cư cao cấp sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh, chuyên nghiệp về tiện ích, dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà. Căn hộ cao cấp cũng sẽ đưa ra mức phí dịch vụ dựa trên chất lượng quản lý tòa nhà. 

Ngoài ra, danh tiếng của nhà đầu tư cũng quan trọng. Các nhà đầu tư lớn thường có túi tiền sâu và khả năng đấu thầu mạnh nên có xu hướng sở hữu các dự án ở vị trí đắc địa. 

Một điều khác cần xem xét là tính hợp pháp của căn hộ. Ngoài hồ sơ pháp lý dự án chung cư, người mua nhà cần xem kỹ hợp đồng mua bán. Các điều khoản trong hợp đồng cần rõ ràng, dễ hiểu, có thỏa thuận phí dịch vụ, thời gian thanh toán, thẩm quyền của các bên… Chú ý đừng làm quá – hãy là người mua nhà thông minh để không bị “tiền mất tật mang”.

Như bạn có thể thấy, có một số tiêu chí cần được đáp ứng để phân loại một căn hộ cao cấp. Nhưng hiện nay, có rất nhiều dự án được chủ đầu tư “thổi giá” về chất lượng, tự đánh giá là chung cư cao cấp. Do đó, nhiều người hiện đang chọn mua những căn hộ đã hoàn thiện hơn là những dự án đang xây dựng. Đối với những căn hộ đã hoàn thiện, người mua có thể kiểm tra, xem xét chất lượng công trình, một hạng mục cần thiết để đánh giá chất lượng.

Tuy nhiên, Dự án căn hộ Đức Hòa – Long An là một dự án được tâpj đoàn Thắng Lợi Group làm chủ đầu tư xây dựng với mục tiêu hướng tới tới là thực hiện hóa ước mơ cho 5000 gia đình có được nơi ở “Vừa túi tiền” ngay trong lòng thành phố tương lai.

Xem thêm: Dẫn đầu thu hút FDI Đức Hòa đón sóng căn hộ giá rẻ

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời