Thắng Lợi Group tái sinh dòng căn hộ dưới 1 tỷ – 【 Chủ Đầu Tư 】

Thắng Lợi Group tái sinh dòng căn hộ dưới 1 tỷ

Tập đoàn Thắng Lợi Group và các đối tác quyết tâm đưa ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng/căn. Dự kiến dự án này được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2022.

Thắng Lợi Group tái sinh dòng căn hộ dưới 1 tỷ

Theo đại diện Tập đoàn Thắng Lợi, trong 5 năm tới đơn vị này sẽ tập trung cho kế hoạch phát triển loại hình nhà ở vừa túi tiền, đặc biệt triển khai tại các vùng kinh tế trọng điểm vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh gồm: Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh,… Trong đó, địa bàn được xây dựng đầu tiên là Long An. Giai đoạn 2022 – 2026 là 20.000 sản phẩm. 10.000 căn hộ sẽ được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2022.

“Đây là dự án Tập đoàn Thắng Lợi rất tâm huyết và đồng hành cùng Chính phủ trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia giai đoạn 2021 2030, tầm nhìn 2045. 10.000 căn hộ này sẽ chia thành 2 khu. Chúng tôi đã và đang trong tiến trình hợp tác với các đối tác để đưa sản phẩm ra thị trường một cách sớm nhất. Trong những đối tác đang trực tiếp làm việc thì có 1 đối tác đến từ Nhật Bản” – đại điện Tập đoàn Thắng Lợi cho biết.

Thắng Lợi triển khai dòng căn hộ vừa túi tiền

Được biết, trong năm 2021, Công ty CP Gỗ An Cường đã mua lại 12,9% cổ phần tại Tập đoàn Thắng Lợi với giá trị đầu tư 120 tỷ đồng. Với tốc độ tăng trưởng hơn 50%/năm của Thắng Lợi trong giai đoạn 2020 – 2025, khoản đầu tư này đã cho mức sinh lời gấp nhiều lần so với vốn đầu tư ban đầu. Sự hợp tác làm cho 2 bên trở nên mạnh mẽ khi mà, Gỗ An Cường là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp nội thất cho các dự án nhà ở của Tập đoàn Thắng Lợi.

Đến quý I/2022, An Cường tiếp tục giải ngân mua 30% cổ phần của Thắng Lợi Central Hill – công ty con của Tập đoàn Thắng Lợi. Đây là đơn vị tập trung phân khúc nhà cao tầng giá vừa túi tiền (affordable housing) với phân khúc chung cư dưới 1 tỷ đồng/căn. Với quỹ đất sạch hiện có sẵn sàng để xây dựng, trong giai đoạn 2022 đến 2025, Thắng Lợi Central Hill sẽ tung ra thị trường gần 10.000 căn tại Long An có diện tích (từ 40 – 60m2).

Bên cạnh đó, Thắng Lợi Central Hill cũng đã đạt được thỏa thuận nhận chuyển nhượng hơn 20ha đất sạch tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và hơn 7ha đất sạch tại Tiền Giang. Thắng Lợi Central Hill hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường hơn 20.000 căn hộ vừa túi tiền trong giai đoạn 2023 đến 2026. 

Tiềm năng của những căn hộ dưới 1 tỷ tại các thành phố vệ tinh TP. HCM – Thắng Lợi Group

tiem-nang-phat-trien-do-thi-tai-hcmTiềm năng của những căn hộ dưới 1 tỷ tại các tỉnh thành

Chia sẻ về câu chuyện một số thị trường lân cận Tp.HCM bất ngờ xuất hiện căn hộ dưới 1 tỷ đồng/căn, vốn rất khó để đầu tư ở thời điểm này, các chuyên gia bất động sản Việt Nam cho rằng, việc một số CĐT phát triển căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng ở tỉnh thành lân cận Tp.HCM, được xem là sự dịch chuyển về mặt không gian của phân khúc này khi mà căn hộ khoảng 1 tỷ đồng đã gần như “tuyệt chủng” tại thị trường Tp.HCM và dần được phát triển ở các tỉnh thành vệ tinh.

Mặt bằng giá căn hộ tại Tp.HCM ngày càng cao, trong khi đó tốc độ phát triển kinh tế nhanh ở các tỉnh lân cận cùng nhu cầu ở thực rất lớn khiến các chủ đầu tư tiếp tục tìm cách khai thác “miếng bánh” này.

Theo chuyên gia bất động sản Việt Nam, việc phát triển dự án căn hộ giá xung quanh 1 tỷ đồng/căn ngay trong các khu đô thị đắt đỏ (bao gồm cả nhà phố và biệt thự giá từ 3-6 tỷ đồng/căn) được xem là chiến lược đa dạng hóa nguồn cung của chủ đầu tư. Chiến lược này có thể đáp ứng được sức cầu lớn từ cư dân địa phương cùng với tầng lớp người lao động nhập cư đông đảo tại Long An hay Bình Phước.

Đồng thời, đây cũng có thể xem là cách mà một số chủ đầu tư ứng phó với khó khăn chung do đại dịch Covid-19 gây ra, khiến sức mua nhìn chung là khá yếu trong giai đoạn này.

“Do nhu cầu ở thực là rất lớn nên căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng có thể xem là “cứu cánh” cho những cặp vợ chồng có thu nhập trong khoảng 15-25 triệu đồng/tháng. Họ có thể xoay sở để có được chốn an cư không quá đắt đỏ”.

Liệu khoảng cách có là vấn đề e ngại của người mua hiện nay? Chuyên gia bất động sản cho rằng, chủ đầu tư có thể muốn nhắm đến đông đảo khách hàng tiềm năng là cư dân địa phương hoặc các vùng lân cận nên khoảng cách không phải là vấn đề, nhất là khi mà kết nối giao thông ngày càng thuận tiện.

Với các nhà đầu tư thì mấu chốt nằm ở tiềm năng, tỷ suất sinh lời của căn hộ theo nhận định của riêng họ. Nếu tỷ suất lợi nhuận đủ hấp dẫn thì Long An hay Bình Phước không phải là quá xa với họ.

Vị chuyên gia nay cho hay, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng trong khu đô thị lớn sẽ giúp cư dân tận dụng được những tiện ích cao cấp như phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh mát hay hồ bơi. Đây là điều mà chỉ cư dân ở các khu căn hộ trung và cao cấp được hưởng thụ.

phong-tap-gymPhòng tập gym trong chung cư

Trường hợp xây dự án độc lập, không nằm trong khu đô thị thì các chủ đầu tư sẽ không mặn mà vì biên độ lợi nhuận của căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng là thấp. Vậy nên hiện nay, để tìm các dự án như vậy là rất khó với người có nhu cầu ở thực. Sự khan hiếm của loại hình căn hộ này cộng với nhu cầu lớn về việc tìm chốn an cư của đông đảo người dân sẽ tạo thêm sức hút cho các dự án giải quyết được “bài toán” này. Ngoài ra, nếu có thêm sự hỗ trợ từ ngân hàng thì người mua sẽ khá “thảnh thơi” với tiến độ thanh toán.

Xem thêm: Đức Hòa bức phá chuyển mình thành thành phố tương lai tiềm năng 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0932.614.234 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời